Trang

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Tại sao bệ cửa sổ không được làm giường

Một số căn nhà có diện tích không được rộng rãi lắm để tận dụng tối đa những khoảng trống trong nhà. Dù là phòng ở hay cửa sổ cũng phải cố vươn ra vài chục phân. Cộng lại cũng rộng ra được một chút. Nhiều gia đình lợi dụng mấy chục phân ở bệ cửa sổ này để làm tủ quần áo, thế là có cửa sổ cũng hoá ra không. Không khí trong phòng đang quang đãng, thoáng mát lại bị chặn lại, tạo nên phong thuỷ không tốt.
 
Những kiểu kiến trúc đặc biệt, tuy giá trị không cao nhương diện tích sử dụng càng thêm phần nhỏ hẹp khiến ngươời ta thấy thương cảm. Bởi vì quá chật chội, người ta phải tận dụng bệ cửa sổ để làm thành một nửa giường ngủ. Do thế, giường ngủ như vậy gây cho người ta nhiều tật xấu, đồng thời nó ngáng trở công danh, sự nghiệp. Chủ nhân thường mắc bệnh mãn tính, tương lai phát triển sự nghiệp bị ngáng trở, tinh thần mệt mỏi, khốn đốn. Với những kiểu nhà như vậy, chúng ta cần xem xét thấu đáo nên thay đổi thế nào, tuyệt đối không dùng bệ cửa sổ làm giường.
 
Có thể mở rộng phòng ngủ và thu hẹp phòng khách lại, làm theo kiểu phòng ngủ của Nhật Bản, bệ cửa sổ sửa thành kệ sách. Phòng ngủ của Nhật Bản không dùng giường mà nằm luôn dưới nền nhà. Nếu không thể mở rộng ra, diện tích chỉ đươợc có vậy thì hãy làm giường thấp cũng là lựa chọn đúng đắn. Phong thuỷ của cả căn phòng thay đổi sẽ giúp cho ngươời trong phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét